jerseys for sale
wholesale jerseys
cheap jerseys

Nhiều công ty nước ngoài quan tâm đến đầu tư vào Việt Nam thường đối mặt với một câu hỏi: Làm thế nào để thành lập văn phòng đại diện nước ngoài ở Việt Nam?. Sau đây Hãng luật Minh Mẫn xin tư vấn đầy đủ các thủ tục, lệ phí và thời gian cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài ở Việt Nam, chúng tôi luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy – uy tín với hàng ngàn các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

A. Tài liệu cần cung cấp cho thành lập văn phòng đại diện nước ngoài:

  1. Giấy phép công ty nước ngoài (Cần phải hợp pháp hóa lãnh sự, dịch sang Tiếng Việt và công chứng)
  2. Báo cáo tài chính (có kiểm toán) của công ty. (Dịch sang Tiếng Việt và công chứng)
  3. Hợp đồng thuê văn phòng tại Việt Nam (Nếu thuê của cá nhân, hợp đồng phải được công chứng; trường hợp thuê của tổ chức thì tổ chức cho thuê phải có chức năng kinh doanh bất động sản-cung cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của tổ chức (bản sao y chứng thực)).
  4. Bản sao có chứng thực CMND/hộ chiếu của người đứng đầu.

Lưu ý:

1. Người đứng đầu Văn phòng đại diện của một thương nhân nước ngoài không được kiêm nhiệm các chức vụ sau:

a) Người đứng đầu Chi nhánh của cùng một thương nhân nước ngoài;

b) Người đứng đầu Chi nhánh của thương nhân nước ngoài khác;

c) Người đại diện theo pháp luật của thương nhân nước ngoài đó hoặc thương nhân nước ngoài khác;

d) Người đại diện theo pháp luật của tổ chức kinh tế được thành lập theo quy định pháp luật Việt Nam.

2. Thương nhân nước ngoài thuộc quốc gia có tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Ví dụ: WTO

3. Thương nhân nước ngoài đã hoạt động ít nhất 01 năm, kể từ ngày thành lập hoặc đăng ký

Trong trường hợp Giấy phép kinh doanh hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động thì thời hạn đó còn ít nhất là 01 năm tính từ ngày nộp hồ sơ

4. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện phải phù hợp với cam kết của Việt Nam trong các Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

Trường hợp nội dung hoạt động của văn phòng đại diện và thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập văn phòng đại diện  phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng Bộ quản lý chuyên ngành.

B. Phí và thời gian thực hiện thành  lập văn phòng đại diện nước ngoài

  • Lệ phí thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại TP.HCM : 5.000.000 VNĐ.
  • Phí nhà nước: 3.000.000 VND

Lưu ý: Phí trên chưa bao gồm VAT.

  • Thời gian: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

Quý khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: Ms. Dieu 091.777.6371 để được tư vấn miễn phí hoặc trực tiếp đến Hãng luật Minh Mẫn, địa chỉ: Số 2 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài tư vấn của Hãng luật Minh Mẫn: 1900.585847 hoặc hot line 0987.234.777 luôn hân hạnh phục vụ quý khách.

Các quy trình soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận giấy phép do HÃNG LUẬT MINH MẪN thực hiện.

Đến với HÃNG LUẬT MINH MẪN quý khách

“KHÔNG ĐI LẠI, KHÔNG CHỜ ĐỢI, PHỤC VỤ TẬN NƠI”